Thursday, June 7, 2007

Thanks!!

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอบคุณ porwinelover มากเลยที่ติดตามอ่าน blog ของ Miss Theravitae หากมีโอกาสก็อยากจะทำความรู้จักด้วยนะคะ ตอนนี้เรามี myspace ด้วยนะ น่าสนใจทีเดียว ถ้ายังไงก็เเวะเข้าไปดูได้ที่ http://www.myspace.com/misstheravitae มี vdo กับ slide ให้ดูด้วย ช่วงนี้เราก็ทำเกี่ยวกับ web site ละ เเก้ไปแก้มาเกี่ยวกับเนื้อหาที่อยู่ในนั้น เชื่อไหมว่าเเค่เครื่องหมายเล็กๆบางตัวก็จะต้องดูดีๆ ไม่งั้นอาจจะถูกตำหนิได้ ต้องบอกก่อนเลยว่าเราไม่มีความรู้เกี่ยวกับการทำ web site เลยซักนิด วันเเรกก็งงพะยะค่ะ ตัวอักษรอะไรก็ไม่รู้ ไม่เห็นจะเข้าใจเลย เเต่ไปเรื่อยๆก็โอเค ลองเข้าไปดูได้นะที่ http://www.vescell.com ขอบอกว่าตัวที่เป็นหัวใจตุ้บๆน่ะ ความคิดเราเอง ตอนเเรกๆทางผู้ใหญ่ก็ไม่เห็นด้วยล่ะ เเต่สงสัยพอดูๆไป มันก็น่ารักดีมั้ง เลยอนุญาต (ดูซิขนาดรูปหัวใจเเค่นี้ก็ต้องรออนุมัติด้วย) สนุกดีเหมือนกันนะ
ป.ล. ตอบคำถามของ porwinelover ว่า ที่อเมริกาก็มีห้องเเลป เเต่ก็เป็นของบริษัทอื่น เราไม่ค่อยรู้อะ เเต่ของเราไม่ได้รักษาที่นู่น เเต่มารักษาที่เมืองไทย แค่ส่งเลือดไปเพาะ Stem Cell เพิ่ม

No comments: