Tuesday, July 10, 2007

ความสำเร็จครั้งสำคัญ

บล็อกวันนี้ของ MissTheravitae จะขอบอกข่าวดีให้ผู้อ่านทุกๆท่านร่วมแสดงความยินดีกับเราด้วยว่า ปีนี้เราได้รับรางวัล Frost&Sullivan เนื่องจากบริษัท Theravitae ของเราได้รางวัล
บริษัทผู้นำเทคโนโลยีชีวภาพเกี่ยวกับการใช้เซลล์ต้นกำเนิดในการรักษาโรค ซึ่งเราเป็นผู้ผลิตเวสเซลล์ (VesCell) หรือเซลล์ต้นกำเนิดที่ใช้ในการรักษาโรคหัวใจและหลอดเลือดแดงส่วนปลายตีบ (PAD)
และรักษาผู้ป่วยแแล้วในกรุงเทพกว่า 200 ราย ซึ่งจากการศึกษาพบว่า 75% พึงพอใจในการรักษาเป็นอย่างยิ่ง

ในอนาคตอันใกล้นี้ Theravitae เราก็จะมีห้องปฏิบัติการแห่งใหม่เกี่ยวกับเซลล์ต้นกำเนิด
ที่ใหญ่ที่สุดในโลก นอกจากนี้เรายังได้รับการส่งเสริมการลงทุนจากบีโอไอ (BOI) แสดงให้เห็นว่าการประกอบการของเราโปร่งใสและเชื่อถือได้ โดยผ่านการรับรองจากรัฐบาลไทยว่า ธุรกิจนี้เป็นประโยชน์ต่อประเทศ จึงได้รับการสนับสนุนให้สามารถขยายกิจการได้

คุณนรินทร์ อภิชัยรักษ์ ประธานบริษัท Theravitae กล่าวว่า การอนุมัติการส่งเสริมการลงทุนครั้งนี้ยังเอื้อต่อการลดความจำเป็น
ที่ต้องนำนักวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และอุปกรณ์ใหม่ๆมาจากต่างประเทศได้อีก และในอนาคตอันใกล้ เราจะสามารถสอนความรู้ต่างๆให้กับผู้เชี่ยวชาญของเราในประเทศไทยได้ รวมทั้งสามารถพัฒนาเทคโนโลยีให้ก้าวหน้าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นผลดีต่อผู้ป่วยโรคหัวใจขั้นรุนแรงเป็นอย่างยิ่ง




No comments: